Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Mẹo giải rựu nhanh nhất và hiệu quả nhất

Mẹo giải rựu nhanh nhất và hiệu quả nhất luôn là đề tài mà các đấng mày râu chúng ta ai cũng mong muốn có được bí kiếp này. Admin đã rất nhiều lần bị say rựu và cũng đã tham khảo rất nhiều cách giải rựu hiệu quả nhưng dường như cơ thể mình chưa thích nghi chưa phù hợp nên lúc nào cũng bị say bí tỉ :D 
Hôm nay sau khi một hôi tìm hiểu và sưu tầm, Ad tìm mẹo vặt xin mách các bạn một mẹo vặt để nhậu không say như sau, mẹo này tôi được biết từ một bác sĩ người nhà đã từng áp dụng khá hiệu quả. Theo dân gian thì cây Cà gai theo có dược tính giải độc rượu cực mạnh và nhanh, người ta đồn rằng trước khi đi nhậu bạn chỉ cần lấy dây Cà gai leo trà vào răng vài cái thì đi uống vô tư khó mà say được.

Cà gai chửa say rựu rất hiệu quả
Nhưng theo tôi như vậy chưa mạnh lắm, để giải rựu nhanh nếu trước khi đi uống rượu bạn nấu sẵn một năm cây Cà gai leo, uống 1 chén nhỏ trứơc khi đi nhậu chắc chắn bạn sẽ uống được nhiều hơn mức ngày thường, ngoài ra nếu uống về say bò lăn, bò càng quý phu nhân giúp ông xã nhanh tỉnh rượu bằng cách nấu nắm cây này mà uống thì nhanh tỉnh rượu vô cùng, giải độc cho gan rất nhanh và tốt. Nếu ông xã của bạn thường xuyên ăn nhậu thì nẫu sẵn để tủ lạnh dùng thường xuyên thì hay nhất, giúp ông xã nhanh tỉnh rượu để "nhanh hoà nhập với cuộc sống" của gia đình bạn. Điều này chắc chắn các bà khó tính sẽ nói tôi là "Bác chỉ được cái vẽ đường cho Hưu chạy", là "Tội nhân của thiên cổ" mất.
Ngoài ra cây Cà gai leo này nếu biết cách sử dụng nó là một thảo dược chữa bệnh viêm gan thuộc hàng cao thủ nhất, có dịp khác tôi xin chia sẻ thêm điều này cho các bạn.
Những chia sẻ mang tính kinh nghiệm rất mong các bậc "Rượu chè" chứ danh biết vận dụng đúng lúc, không sử dụng mẹo vặt liên tục để lạm dụng "ăn nhậu" thường xuyên gây "mất trật tự" trong gia đình và hàng xóm đấy nhe.
Trên đây chỉ là mẹo vặt chửa cháy tạm thời cho các quý ông chúng ta tham khảo thôi đừng bao giờ lạm dụng quá nhiều bia rựu và gây ảnh hưởng tới sức khỏe, và hãy luôn nhớ một điều.. đã nhậu say thì không lái xe nhá các chiến hữu...


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 coment rios: